Bộ hơi xe máy C70
Tin mới đăng cách đây: 3 năm - (14) lượt xem

Bộ hơi xe máy C70

Những nguyên nhân gây hư hỏng bộ lòng xilanh ( bộ hơi ) – Người sử dụng để hết dầu. – Dầu máy kém chất lượng. – Bụi bẩn do lọc gió lâu ngày không vệ sinh, dị vật vào buồng đốt. – Động cơ bị ngập nước. Dấu hiệu nhận biết: – Xe chạy hao dầu, xe thường có khói xanh, trắng xanh do dầu máy tràn lên buồng đốt. – Máy xe nhanh bị nóng và chạy yếu hơn ga không bốc máy. – Động cơ kêu to, tiến kêu không đều dù giữ đều ga hoặc không thể nổ được. – Đi mưa dễ chết máy và khó khởi động lại. – Phá hỏng các chi tiết liên quan: Biên, bi cơ, vỏ máy …. – Khi động cơ hoạt quá lâu thi nòng xi lanh, xéc măng và piston cũng sẽ bị mòn, hậu quả là xe cũng có khói xanh, cũng gây ảnh hưởng đến biên, bi cơ và một số bộ phận khác. Trường hợp này việc thay mới một bộ nòng xi lanh là vô cùng cần thiết. Cách khách phục Lên cos: Cos để chỉ tình trạng nguyên vẹn hoặc nâng cấp (mở rộng kích thước) của xy-lanh. – COS 0 là để chỉ tình trạng bộ xy-lanh, pit-tông nguyên bản theo thiết kế ban đầu. – Lên cos là khái niệm để chỉ việc tăng kích thước xy-lanh (doa rộng ra), và thay piston mới tương ứng với cos đã nâng. – Khi nào thì lên cos ? Khi động cơ bị hao mòn theo thời gian hoạt động, xy-lanh bị bào mòn làm cho buồng đốt không được kín, làm giảm tỉ số nén do bị thất thoát khí, dầu máy nhanh hao, máy chạy nhanh bị nóng và nóng quá mức.. – Tối đa là cos mấy ? tối đa là cos 4 Việc lên cos ảnh hưởng gì tới động cơ: mỗi lần lên cos dung tích xy-lanh tăng lên làm gia tăng tỷ số nén làm động cơ mạnh mẽ hơn (tạo âm thanh ở ống pô thay đổi) tuy nhiên khi tỉ số nén tăng lên thì lực tì xuống tay biên – trục khuỷu cũng lớn hơn gây âm thanh ồn hơn… Hơn nữa sau mỗi lần lên cos thì lớp hợp kim chống mài mòn trên bề mặt xy-lanh bị bào mòn mòng đi khiến việc bị hao mòn nhanh hơn khi động cơ còn ở cos 0 – Sau khi lên tới cos 4 thì làm gì? Sau khi lên hết cos 4 thì xy-lanh không còn dùng được nữa, người dung đối với xe máy bắt buộc phải thay bộ hơi mới thường là cos 0 đưa máy về tình trạng nguyên bản để đạt sự vận hành êm ái nhất. – Cos nào là tốt nhất: tất nhiên cos 0 là chuẩn nhất vì mọi kích thước phù hợp với tính toán theo thiết kế ban đầu không gây ảnh hưởng xấu tới các chi tiết khác.

Những nguyên nhân gây hư hỏng bộ lòng xilanh ( bộ hơi )

– Người sử dụng để hết dầu.

– Dầu máy kém chất lượng.

– Bụi bẩn do lọc gió lâu ngày không vệ sinh, dị vật vào buồng đốt.

– Động cơ bị ngập nước.

Dấu hiệu nhận biết:

– Xe chạy hao dầu, xe thường có khói xanh, trắng xanh do dầu máy tràn lên buồng đốt.

– Máy xe nhanh bị nóng và chạy yếu hơn ga không bốc máy.

– Động cơ kêu to, tiến kêu không đều dù giữ đều ga hoặc không thể nổ được.

– Đi mưa dễ chết máy và khó khởi động lại.

– Phá hỏng các chi tiết liên quan: Biên, bi cơ, vỏ máy ….

– Khi động cơ hoạt quá lâu thi nòng xi lanh, xéc măng và piston cũng sẽ bị mòn, hậu quả là xe cũng có khói xanh, cũng gây ảnh hưởng đến biên, bi cơ và một số bộ phận khác. Trường hợp này việc thay mới một bộ nòng xi lanh là vô cùng cần thiết.

Cách khách phục

Lên cos: Cos để chỉ tình trạng nguyên vẹn hoặc nâng cấp (mở rộng kích thước) của xy-lanh.

– COS 0 là để chỉ tình trạng bộ xy-lanh, pit-tông nguyên bản theo thiết kế ban đầu.

– Lên cos là khái niệm để chỉ việc tăng kích thước xy-lanh (doa rộng ra), và thay piston mới tương ứng với cos đã nâng.

– Khi nào thì lên cos ? Khi động cơ bị hao mòn theo thời gian hoạt động, xy-lanh bị bào mòn làm cho buồng đốt không được kín, làm giảm tỉ số nén do bị thất thoát khí, dầu máy nhanh hao, máy chạy nhanh bị nóng và nóng quá mức..

– Tối đa là cos mấy ? tối đa là cos 4

Việc lên cos ảnh hưởng gì tới động cơ: mỗi lần lên cos dung tích xy-lanh tăng lên làm gia tăng tỷ số nén làm động cơ mạnh mẽ hơn (tạo âm thanh ở ống pô thay đổi) tuy nhiên khi tỉ số nén tăng lên thì lực tì xuống tay biên – trục khuỷu cũng lớn hơn gây âm thanh ồn hơn… Hơn nữa sau mỗi lần lên cos thì lớp hợp kim chống mài mòn trên bề mặt xy-lanh bị bào mòn mòng đi khiến việc bị hao mòn nhanh hơn khi động cơ còn ở cos 0

– Sau khi lên tới cos 4 thì làm gì? Sau khi lên hết cos 4 thì xy-lanh không còn dùng được nữa, người dung đối với xe máy bắt buộc phải thay bộ hơi mới thường là cos 0 đưa máy về tình trạng nguyên bản để đạt sự vận hành êm ái nhất.

– Cos nào là tốt nhất: tất nhiên cos 0 là chuẩn nhất vì mọi kích thước phù hợp với tính toán theo thiết kế ban đầu không gây ảnh hưởng xấu tới các chi tiết khác.

Tình trạng: Mới

Khu vực
Thị trấn Phố Mới, Huyện Quế Võ, Bắc Ninh

Chia sẻ tin này cho bạn bè
Tin đăng này đã được kiểm duyệt. Nếu gặp vấn đề, vui lòng báo cáo tin đăng hoặc liên hệ CSKH để được trợ giúp.
ƯU NÔNG
Xem Trang
maynongnghiepuunong@gmail.com
  • Số lượng:
Review - Comment sản phẩm
1 điểm 2 điểm 3 điểm 4 điểm 5 điểm
0
Hiện chưa có đánh giá nào
5 sao 0%
4 sao 0%
3 sao 0%
2 sao 0%
1 sao 0%
Câu hỏi về sản phẩm
Hãy đặt câu hỏi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn, xin chân thành cảm ơn.
Lượt review sản phẩm
Câu hỏi
Tin đăng tương tự
5
Relay nguồn xe nâng điện Raymond 8410
Relay nguồn xe nâng điện Raymond 8410
1,000,000đ
1 năm - Hồ Chí Minh
4
Cảm biến độ cao xe nâng điện Raymond 8410
Cảm biến độ cao xe nâng điện Raymond 8410
1,000,000đ
1 năm - Hồ Chí Minh
4
Cáp tay ga xe nâng điện Pallet Raymond 8410
Cáp tay ga xe nâng điện Pallet Raymond 8410
1,000,000đ
1 năm - Hồ Chí Minh
Ampe kìm đo công suất Extech 380940
7,070,000đ
3 năm - Hồ Chí Minh
Lốp đặc 27.10-12
3 năm - Bắc Ninh
Lốp đặc 16.6-8
3 năm - Bắc Ninh