I. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH:
II. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY:
1. Ngành nghề kinh doanh, lĩnh vực hoạt động:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT 30-4 là công ty chuyên về thiết kế và thi công hệ thống Điều Hòa Không Khí cho các công trình dân dụng, thương mại và công nghiệp; đồng thời là nhà phân phối trong lĩnh vực Điều Hòa Không Khí chính hãng của các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam như Daikin, Mitsubishi Electric, Toyo Clean Copper, Action Corrosion, Mamac System, Klimagiel, AFG Fire Ball, Easy IO Control,...
2. Tầm nhìn và sứ mệnh công ty:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT 30-4 là tập hợp từ những kỹ sư chuyên ngành của trường Đại học Bách Khoa TP. HCM, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm, vững chuyên môn, giàu sáng tạo, tận tâm, tôn trọng và am hiểu nhu cầu khách hàng.
Chúng tôi cam kết đáp ứng các yêu cầu và làm hài lòng quý khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất, đảm bảo an toàn và thời gian nhanh chóng với mức giá hợp lý nhất.
3. Giá trị cốt lõi:
Sự an tâm, hài lòng của quý khách hàng là niềm vinh hạnh và trách nhiệm của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi luôn đề cao phương châm “Chất Lượng, Uy Tín, Trung Thực” trong công việc, góp phần vào sự phát triển của quý khách hàng.
4. Văn hóa công ty:
PRACTICE IN WORK
If we do our best for today, tomorrow we can finish the work of yesterday.
TẬN TÂM TRONG CÔNG VIỆC
Nếu chúng ta làm hết sức cho việc hôm nay, ngày mai chúng ta có thể kết thúc việc hôm qua.
HONEST WITH YOURSELF
Only you know what you want and do best.
TRUNG THỰC VỚI BẢN THÂN
Chỉ có bản thân mới biết mình muốn gì và làm tốt việc gì.
PRESTIGE WITH CUSTOMERS
Is the only way for companies to survive and grow.
UY TÍN VỚI KHÁCH HÀNG
Là con đường duy nhất để công ty tồn tại và phát triển.
RESPONSIBILITY FOR EMPLOYEES AND SOCIETY
Is the motivation for the company to overcome all difficulties.
TRÁCH NHIỆM VỚI GIA ĐÌNH CỦA NHÂN VIÊN VÀ XÃ HỘI
Là động lực để công ty vượt qua mọi khó khăn.
" YOUR PROJECT IS NOT ONLY OUR RESPONSIBILITY, BUT ALSO OUR PASSION"
“ VỚI CHÚNG TÔI, DỰ ÁN CỦA KHÁCH HÀNG KHÔNG CHỈ LÀ TRÁCH NHIỆM, MÀ LÀ CẢ MỘT ĐAM MÊ ”